แรงผลัก ต้องเข้มแข็ง??

วันนี้ตอนเย็น
คนรู้จักกัน ได้มาหามาคุยกัน
พอเขารู้ว่าเราต้องการจะทำอะไร ก็กระตุ้นว่า ต้องสู้ อย่าไปกลัวมัน
จะกู้เงินมาทำก็ยังได้ คนเราถ้าไม่มีหนี้ ก็ไม่เก็บเงินหรอก

ก็ได้คุยกันหลายๆเรื่อง ทำให้เรามีความฮึกเหิมมากขึ้น มีว่าจะหวั่นๆอยู่
อย่างไรก็ตาม ทุกอย่าง เราต้องรับผิดชอบ จึงต้องพิจารณาให้ดี

เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา

0 คน ให้ความคิดเห็นเรื่อง "แรงผลัก ต้องเข้มแข็ง??"

แสดงความคิดเห็น