สงสัยมันจะเป็นของเรา หรือเปล่า

หลายวันก่อน มีเบอร์โทรศัพท์จากนายหน้าที่เคยคิดต่อกันเรื่องซื้อที่สวนยางพาราแห่งหนึ่งโทรมาแต่เราไม่ได้รับ

คิดอยู่ในใจลึกๆว่า จะโทรกลับไปดีหรือไม่ เพราะ
๑ ถ้าโทรไป แสดงว่าเราง้อเขามาก 
๒ ถ้าไม่โทร เขาก็จะว่า เราตั้งใจหลบ ไม่ติดต่อ

แต่แล้วผ่านไปสองวัน แฟนบอกว่า ให้โทรไปดูเผื่อเขามีที่ดีๆ มาเสนอ ก็เลยโทรไปหา แต่ว่าตอนนั้นนายหน้าคงไม่ว่าง จนกระทั้งผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมง เขาก็โทรมา ก็พูดถึงที่คราวก่อนซึ่ง เราซื้อไม่ได้เนื่องจากเร่งเอาเงินมากเกินไปไม่มีเวลาหา (ที่เสียค่ามัดจำฟรีๆ นั่นแหละ)


เขาบอกว่า วันที่โทรหานั้น ก็เนื่องจากว่า เจ้าของที่มาพูดคุยด้วยว่าให้โทรมาหาเรา และยังอ้างด้วยว่า คนอื่นมาซื้อเหมือนกัน ให้ราคาแพงกว่าที่ขายให้เราห้าหมื่น แต่ไม่ขาย เสียดาย แต่ถ้าเราซื้อจะขายให้ (อิอิ น่าเชื่อถือมาาาาาก)

เราก็เลยบอกไปว่า ยังไม่สามารถซื้อได้เนื่องจากว่า น้องที่สมัคร.....อยู่ ยังไม่ได้รับการอนุมัติ เนื่องจากเกิดน้ำท่วม ทุกอย่างเลยหยุดชะงักลงไป

และบอกอีกด้วยว่า พี่เขยบอกว่า ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าไม่แฮปปี้ที่จะให้ซื้อ แล้ว เนื่องจากเหตุผลหลายประการ แต่ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวมีอะไรค่อยติดต่อกันเนาะ ก็อยากซื้อนะ แต่ว่า ติดที่เงินเรายังไม่พอที่จะซื้อ

0 คน ให้ความคิดเห็นเรื่อง "สงสัยมันจะเป็นของเรา หรือเปล่า"

แสดงความคิดเห็น