พลาดอีกแล้ว เงินเราน้อยไป

สวนยางพารา อีกสวนหนึ่งที่น่าซื้อมาก

ในที่สุดเราก็พลาดไปอีกแล้ว เพราะความไม่พร้อมของเราเองแท้ๆ ผู้ขายต้องการขาย นายหน้าก็ช่วยต่อรองให้ แต่ไม่สามารถซื้อ เพราะเขาต้องการเงินด่วนมาก เราไม่สามารถจะหามาให้ได้ทัน

แต่ก็อย่างน้อยเราก็ได้มิตรภาพเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งที่ล่ะ

0 คน ให้ความคิดเห็นเรื่อง "พลาดอีกแล้ว เงินเราน้อยไป"

แสดงความคิดเห็น