กรดไหลย้อน รักษาได้โดยไม่ต้องกินยา

กรดไหลย้อน รักษาได้โดยไม่ต้องกินยา


กรดไหลย้อน เป็นอีกอาการหนึ่งที่คนไทยเป็นเยอะ และวันนี้ไปเยี่ยมเพื่อนไม่เจอ แต่ได้คุยกับภรรยาเขา ก็ได้รู้อาการนี้ นี่เป็นเหตุให้อยากพูดและบอกแก่ พี่น้อง เกษตรพอเพียงเราทั้งหลายว่า กรดไหลย้อน รักษาได้โดยไม่ต้องกินยา ก็หายได้

รักษากรดไหลย้อน ไม่ใช้ยา

บางคนอาจจะรีบปฏิเสธว่า เป็นไปไม่ได้หรอก ก็ไม่ว่ากันครับ อาการนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจาก นิสัย ของเราเอง หากใครเป็น ก็แค่ปรับนิสัยริดหน่อย ก็จะทุเลาไปเรื่อยๆ จนหายขาดได้

เรามารักษา อาการ กรดไหลย้อน โดยไม่ต้องกินยา แบบชีวิตพอเพียงกันดีกว่า จะได้เก็บเวินเก็บทองไปใช้สิ่งจำเป็นอื่นๆ ดีกว่า

เราสามารถ รักษาอาการกรดไหลย้อน ให้หายได้ ง่ายๆ แค่ ปรับนิสัย ดังนี้


1 กินข้าวให้ตรงเวลา กินเป็นมื้อ เป็นเวลาดีกว่า เพื่อน้ำกรดที่ใช้สำหรับย่อยอารหารนั้นมันจะได้ออกมาทำหน้าที่อย่างถูกต้อง อย่ากิาจุบกินจิบนะครับ
2 เลี่ยงการกินอาหารรสจัดมาก โดยเฉพาะรสเผ็ดจัด นี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของอาการกรดไหลย้อน
3 อย่ากินมากเกินไป เพราะกระเพาะจะทำหน้าที่หนัก ย่อยอาหารไม่ทัน
4 อย่ากินแล้วเข้านอนทันที การนอนควรจะมีช่วงเว้นจากการกินอาหารสัก 4 ชั่วโมง เช่น กินมื้อเย็น 1 ทุ่ม เวลานอนก็ควรเป็น หลังห้าทุ่ม เป็นต้นไป อย่ากินอิ่มแล้วเข้านอนนะครับ
5 มีอาการเครียดอยู่ตลอดเวลา คือ คิดโน่นคิดนี่ ที่จะทำให้ตัวเองเครียดอยู่เรื่อย ให้รู้จักผ่อนคลายเสียบ้าง แล้วอาการก็จะดีขึ้น

เห็นไหมครับ เรื่องของกรดไหลย้อน มันเกิดจากนิสัยของเรานั่นเอง ที่ทำให้มันเกิดขึ้น เกษตรกรอย่างเรา หากมีหนี้สินก็เครียด เห็นข่าวบางคนถึงกับฆ่าตัวตายไปก็มี

กรดไหลย้อน อาจมีผลไปถึงโรคกระเพาะ อาการปวดหัว เป็นต้น การรักษา ก็ขึ้นอยู้กับตัวเองละครับ

ผมได้เอาเรื่อง กรดไหลย้อน รักษาได้โดยไม่ต้องกินยา มาลงไว้เผื่อบางคนอาจจะเป็นอยูจะได้รักษาได้ทันท่วงที และใช้วิธีแบบธรรมชาติ จะได้ไม่ต้องเปลืองเงินทอง และทำลายตับตัวเองแบบไม่รู้ตัวด้วย

0 คน ให้ความคิดเห็นเรื่อง "กรดไหลย้อน รักษาได้โดยไม่ต้องกินยา"

แสดงความคิดเห็น